banner
Loại  Thương hiệu  Giá  Bộ lọc 

MÁY LỌC NƯỚC GIA ĐÌNH (82)

Lọc theo:

  • Từ 7 Triệu - 10 Triệu
  • Xóa tất cả

Máy lọc nước Nóng Nguội 9 lõi MP-592H-GR

7000000
8260000
(Có 0 đánh giá)

Máy lọc nước Nóng Lạnh Nguội 10 lõi MP-C102-MHC

9650000
9650000
(Có 0 đánh giá)

Máy lọc nước thông minh mutosi TrueSMART MP-TS100

9350000
9590000
(Có 0 đánh giá)

Máy lọc nước Lợ 8 lõi lọc Mutosi MP-BW83

7490000
7690000
(Có 0 đánh giá)

Máy lọc nước nóng lạnh Yakyo 820N Nano

7900000
10260000
(Có 0 đánh giá)

Máy lọc nước nóng lạnh Yakyo TP-821N Nano

9800000
12500000
(Có 0 đánh giá)

Máy lọc nước nóng lạnh Yakyo TP-816Y Nano

8600000
10150000
(Có 0 đánh giá)

Máy lọc nước nóng lạnh Yakyo TP-815Y Nano

8450000
10700000
(Có 0 đánh giá)

Máy lọc nước nóng lạnh Yakyo TP-219AK Nano

8450000
10700000
(Có 0 đánh giá)

Máy lọc nước Karofi KBW100

7810000
9190000
(Có 0 đánh giá)

Máy lọc nước Karofi KAQ-007

7310000
8610000
(Có 0 đánh giá)

Máy lọc nước Karofi KAQ-P95

9990000
9990000
(Có 0 đánh giá)

Máy lọc nước nóng lạnh KAD - D952

8550000
10690000
(Có 0 đánh giá)

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD - D950

7260000
9690000
(Có 0 đánh giá)

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-D50

8890000
10460000
(Có 0 đánh giá)

Máy lọc nóng lạnh karofi KAD-D52

9750000
11400009
(Có 0 đánh giá)

Máy lọc nước RO nóng lạnh Aikibi AKW-40409F

7650000
10200000
(Có 0 đánh giá)

Bộ lọc tìm kiếm

Lọc giá
Mức giá
Chọn khoảng giá
-
Số cấp lọc nước
Công suất lọc tối đa
Màng lọc
Nhà sản xuất
Xuất xứ

Máy lọc nước gia đình là hệ thống máy lọc nước dùng trong các hộ gia đình sử dụng công nghệ lọc RO hoặc NANO nước sau khi lọc có thể uống trực tiếp, dùng trong mọi sinh hoạt của gia đình. Máy lọc nước gia đình loại nào tốt nhất, nên sử dụng loại máy lọc nước nào cho phù hợp thì vào đây bạn sẽ biết gia đình mình cần dùng loại máy lọc nước nào, hãng nào giá rẻ, hãng nào chất lượng. Với nhiều hãng máy lọc nước khác nhau, nhiều dòng máy chức năng khác nhau, tại đây bạn có thể tìm được 1 chiếc máy lọc nước gia đình ưng ý nhất, kết hợp với sự tư vấn nhiệt tình của các chuyên gia máy lọc nước giúp bạn hiểu hơn về máy lọc và chọn lựa chính xác nhất. 

1. Máy lọc nước gia đình là gì? 

2. Vì sao nên sử dụng máy lọc nước gia đình?

3. Máy lọc nước gia đình có mấy loại?

4. Kinh nghiệm mua máy lọc nước gia đình loại nào tốt nhất?

5. Máy lọc nước hãng nào tốt?

6. Nên mua máy lọc nước bao nhiêu lõi

7. Mua máy lọc nước ở đâu giá tốt, chính hãng?

1. Máy lọc nước gia đình là gì? 

Máy lọc nước gia đình là 1 định nghĩa chung cho máy lọc nước cơ bản dùng trong nhà, nó dùng để phục vụ mục đích làm sạch nước trong gia đình mà mắt thường không thể nhìn thấy được, nếu như bạn nghĩ nước sạch là nước trong vắt không có mùi thì bạn đã nhầm nước sạch phải là nước tinh khiết không hóa chất, cạn bã, kim loại nặng, vi khuẩn, virus..

2. Vì sao nên sử dụng máy lọc nước gia đình?

Công nghiệp hóa, đô thị hóa cộng với rác thải, chất thải ngày càng nhiều, tỉ lệ dân số tăng nhanh làm cho tình trang ô nhiễm ngày càng nghiệm trọng ảnh hưởng môi trường, nước sinh hoạt của chúng ta. Để thích nghi với tình trạng ô nhiễm nguồn nước như hiện nay, mọi người cần chuẩn bị những biện pháp khác nhau để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình, trong đó có việc sử dụng máy lọc nước. Dưới đây là những lý do để trả lời cho câu hỏi: Vì sao nên sử dụng máy lọc nước gia đình?

▶ Máy lọc nước sẽ lọc sạch nước bẩn có phèn, hóa chất, kim loại nặng, các chất độc hại để giúp cho gia đình bạn có được nguồn nước sạch an toàn nhất.

▶ Sử dụng thiết bị lọc nước sẽ giúp loại bỏ chì có trong nguồn nước. Như bạn đã biết thì chì là chất rất độc hại, đây là chất cuối cùng của quá trình phản ứng phóng xạ nên chúng cực độc đối với cơ thể con người.

▶ Tiết kiệm chi phí mua nước sạch để uống. Những loại uống uống đóng chai đều tốt vì đã được xử lý, nhưng giá thành để mua nước đóng chai uống hàng ngày thì rất lớn và sẽ tạo ra lượng chất thải nhiều. Sử dụng máy lọc nước bạn vẫn đảm bảo được chất lượng nước uống với chi phí rẻ hơn rất rất nhiều, hơn nữa bạn không những có nước sạch để uống mà còn có thể dùng để nấu ăn, đảm bảo sức khỏe hơn.

▶ Khi sử dụng nguồn nước sạch sẽ giúp giảm đáng kể bệnh ung thư đại tràng, đường ruột, dạ dày và các bệnh về đường tiêu hóa do hệ thống lọc nước an toàn đã loại bỏ hoàn toàn clo từ nước uống, đặc biệt là trong nước máy vì nước máy thường sử dụng clo để diệt khuẩn, nhưng đây cũng là chất có tính axit cao.

▶ Ngoài việc lọc sạch nước, máy lọc nước gia đình còn giữ lại các khoáng chất có lợi cho sức khỏe con người.

▶ Giúp tăng cường sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn. Nước chiếm tới 70% cơ thể bạn, uống nước sạch sẽ giúp tăng cường sức đề kháng, loại bỏ chất độc trong cơ thể từ đó giúp cơ thể tự bảo vệ mình trước các bệnh thường gặp và tăng sức khỏe tổng thể.

▶ Với công nghệ RO và Nano được trang bị trong máy lọc nước thông minh hiện nay sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn cryptosporidium và giardia có trong nước. Đây là các chất độc hại cho đường tiêu hóa, việc loại bỏ các chất này sẽ giúp các thành viên trong gia đình bạn giảm hơn 30% tỷ lệ mắc các bệnh về đường tiêu hóa.

▶ Nước sau khi được xử lý qua hệ thống lõi lọc nước sẽ sạch sẽ, nhiều khoáng chất giúp tăng hệ miễn dịch đặc biệt là cho trẻ em. Vì vậy dùng máy lọc nước sẽ rất tốt cho sức khỏe của con bạn.

▶ Dùng nước uống tinh khiết sau khi lọc sẽ tạo hệ thống bảo vệ cơ thể bạn khỏi hơn 2.000 chất độc hại được biết đến hiện nay.

3. Máy lọc nước gia đình có mấy loại?

Sau nhiều năm nghiên cứu và thử nghiệm về các công nghệ máy lọc nước thì người ta chia máy lọc nước gia đình thành 2 loại chính đó là công nghệ lọc nước RO(Thẩm thấu ngược) và công nghệ lọc nước NANO(Sử dụng than hoạt tính và sợi bạc).

Máy lọc nước công nghệ RO là hệ thống máy lọc nước thẩm thấu ngược sử dụng màng lọc RO có kích thước siêu nhỏ loại bỏ hoàn toàn từ tạp chất tới khoáng chất trong nước khiến nó trở nên tinh khiết giống như nước cất. Do các khoáng chất tự nhiên có lợi cho cơ thể ở trong nước như canxi, magie đã bị loại bỏ nên việc sử dụng công nghệ này về lâu dài không có lợi cho sức khỏe. Cơ thể con người hàng ngày phải nạp nhiều nước (khoảng 2 lít) nhưng khi nước không còn khoáng chất cung cấp cho cơ thể lâu dần sẽ gây ra các tình trạng như mệt mỏi, suy nhược, đau đầu, nghiêm trọng hơn là các triệu chứng chuột rút cơ bắp và nhịp tim bị suy giảm.

Các dòng máy lọc nước RO thông dụng hiện nay có: Karofi, Sunhouse, Daikiosan, Kasuto, Makano, Kangaroo...

Ưu điểm của máy lọc nước RO đó là lọc được tất cả các nguồn nước đầu vào, kể cả nước mặn với những lõi đặc biêt. Lọc nước sạch đến 99.9% cho ra nguồn nước uống trực tiếp, không cần phải đun lại. 

Nhược điểm của máy lọc nước RO là phải dùng điện, xả ra rất nhiều nước thải (tới 70%) với dòng mới hiện nay thì nước thải khoảng 30 - 40 %, chi phí mua đắt tiền, dễ trục trặc, tốn chỗ để, nước có vị nhạt hoặc vị lợ do bù khoáng.

 Máy lọc nước công nghệ NANO với khe hở màng lọc to hơn ở công nghệ RO khoảng 100 lần, lõi lọc có thành phần chủ yếu là than hoạt tính đã qua xử lý, lõi phủ bạc sử dụng công nghệ Nano để tăng bề mặt hấp thụ, có khả năng trao đổi ion, diệt vi khuẩn...

Các dòng máy lọc nước NANO thông dụng hiện nay có:  Geyser, Eco Green...

Ưu điểm của máy lọc nước NANO là nhỏ gọn, dễ lắp đặt, không cần dùng điện, không xả nước thải, các thành phần bên trong lõi lọc được tính toán để loại bỏ Clo, kim loại nặng, tạp chất trong nước mà vẫn giữ lại được khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Công nghệ Nano tiêu chuẩn cho hiệu quả cao nhất với nước máy ở các khu vực đô thị.

Nước máy đô thị là nước ngọt đã qua xử lý lọc công nghiệp, sau đó sử dụng hóa chất Chlorine (Clo) để khử trùng, tiêu diệt vi khuẩn trong nước. Tuy nhiên nó lại làm cho nước máy có mùi khó chịu, có thể phản ứng với một số chất hữu cơ khác tạo thành Clo hữu cơ độc hại. Ngoài ra trong nước máy có nhiều kim loại nặng, tạp chất, dầu mỏ, thuốc trừ sâu... mà hệ thống xử lý nước công nghiệp không loại bỏ hết được. Công nghệ lọc nước Nano có khả năng giải quyết khá tốt các vấn đề nước máy đô thị như đã nêu trên 

Nhược điểm của máy lọc nước NANO là giá thành đầu tư ban đầu hơi cao (thường từ 3,5 - 5 triệu đồng), công suất lọc không cao, nhanh phải thay lõi lọc do màng lọc Nano không thể rửa lại được (không có cơ chế tự rửa như màng RO) và giá thành thay thế cao. Một bộ lọc Nano gắn bếp có thể lọc được khoảng 10.000 lít nước máy trong khi con số đó ở lõi lọc công nghệ RO là 25.000 lít.

4. Kinh nghiệm mua máy lọc nước gia đình loại nào tốt nhất?

Để chọn mua được 1 chiếc máy lọc nước tốt nhất dựa vào những yếu tố quan trọng dưới đây

Mua máy lọc nước theo giá thành

- Dòng máy lọc nước giá rẻ: có mức giá dưới 5 triệu, máy lọc nước với các tính cũng khá đầy đủ, tuy thiết kế theo mẫu cũ, không bắt mắt.

- Dòng máy lọc nước phổ thông: có mức giá từ 5 đến dưới 10 triệu, tại phân khúc này máy lọc nước được nhiều gia đình mua sử dụng. Bởi vì vừa tầm tiền, đầy đủ tính năng, thiết kế trông đẹp mắt khả năng phối hài hòa với mọi không gian gia đình bạn.

- Dòng máy lọc nước cao cấp: phân khúc này các máy lọc nước thường có giá trên 10 triệu, đây là dòng máy cao cấp có nhiều tính năng thông minh, cảm biến, thiết kế tinh xảo, thích hợp cho căn hộ cao cấp, văn phòng sang trọng.

Nên mua máy lọc nước RO hay Nano

Dựa vào mục 2 phía trên thì có thể thấy dùng máy lọc nước RO vẫn là tốt nhất, có thể uống trực tiếp không cần đun sôi. Nhưng cũng tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của gia đình, nếu như gia đình dùng nước để đun nấu và rửa dọn thì có thể dùng Nano cho tiết kiệm. Vì máy có công suất hoạt động lớn, không có nước thải và không cần nguồn điện. Nhược điểm của máy là kén chọn nguồn nước đầu vào. Nếu bạn dùng dòng máy này lọc nước để uống một lần thì nguồn nước đầu vào phải qua xử lý trước. Để hiểu rõ hơn bạn có thể xem bảng so sánh dưới đây.

  Ưu điểm Nhược điểm Nguồn nước đầu vào
Máy lọc nước RO

– Tạo ra nguồn nước tinh khiết uống được ngay sau khi lọc không cần đun sôi.

– Màng lọc RO có khả năng tự sục rửa khi lọc nước.

– Thường có lõi bổ sung khoáng chất, tạo vị ngọt và tăng oxy cho nước lọc.

– Có bơm nước thích hợp cho những nơi áp lực nước thấp.

– Chi phí thay lõi lọc khá thấp.

– Không giữ được khoáng chất tự nhiên tốt cho cơ thể có trong nước.

– Không sử dụng được ở nguồn nước có tính axit cao.

– Quá trình lọc tạo ra nước thải (khoảng 40% lượng nước đầu vào).

– Sử dụng điện, nếu mất điện thì không có nước tinh khiết để uống.

khoáng chất tự nhiên tốt cho cơ thể có trong nước.

– Không sử dụng được ở nguồn nước có tính axit cao.

– Quá trình lọc tạo ra nước thải (khoảng 40% lượng nước đầu vào).

– Sử dụng điện, nếu mất điện thì không có nước tinh khiết để uống.

 

– Nướng giếng khoan, giếng đào.

– Nguồn nước máy chưa đạt tiêu chuẩn.

– Nước bị nhiễm mặn hoặc nhiễm lợ (nguồn nước ven biển).

Máy lọc nước Nano

– Giữ lại được các khoáng chất tự nhiên có lợi trong nước mà không cần lõi bổ sung khoáng chất.

– Không cần sử dụng điện, không có nước thải trong quá trình lọc

– Có thể uống ngay nước sau khi lọc (khi nguồn nước đầu vào đã qua xử lý trước đó)

– Máy nhỏ gọn, có thể lắp đặt dễ dàng, chi phí lắp đặt thấp.

 

– Không sử dụng được ở nguồn nước bị nhiễm cặn vôi, nhiễm lợ…

– Định kỳ phải thay lõi lọc, tốn chi phí.

– Nguồn nước đầu vào quá bẩn sẽ gây nghẽn màn lọc.

– Nguồn nước máy sạch tiêu chuẩn.

– Nguồn nước giếng khoan, giếng khơi đã qua bể lọc hoặc các thiết bị lọc khác.

– Các loại nguồn nước đủ sạch, không bị nhiễm cặn vôi, nhiễm lợ hoặc đã qua xử lý khác.

– Nước mưa.

Nên mua máy lọc nước bao nhiêu lõi lọc

Sau khi xác định được dòng máy lọc nước mà gia đình sẽ sử dụng thì vấn đề băn khoăn tiếp theo sẽ là, máy sử dụng bao nhiêu lõi lọc là hợp lý?

  • Số lượng lõi lọc càng nhiều sẽ đồng nghĩa với việc chất lượng nước được lọc ra sẽ tốt hơn. Tuy nhiên mỗi dòng máy sẽ có số lượng lõi lọc tối thiêu nhất định, với dòng máy lọc RO và Nano thì số lượng lõi lọc tối thiểu phải là 5 mới đảm bảo được chất lượng nước lọc ra.
  • Nếu nhu cầu sử dụng bạn cao hơn về chất lượng nước lọc ra thì bạn có thể bổ sung thêm các lõi lọc. Điều này đồng nghĩa với số lõi lọc càng cao thì chi phí chi trả của bạn cũng sẽ tăng lên. Một lưu ý là từ lõi lọc thứ 4 trở lên sẽ có giá cao hơn nhiều so với các lõi 1,2,3.
  • Để tăng cường hệ miễn dịch, giải độc, bù nước hay bổ sung khoáng chất thì bạn có thể nâng cấp lên chiếc máy lọc nước với 6-9 lõi lọc.
  • Lõi lọc nước sẽ có thời gian sử dụng nhất định, nên cần phải thây lõi mới để đảm bảo chất lượng nước.

Mua máy lọc nước dung tích bao nhiêu là phù hợp

 Dung tích của máy lọc nước sẽ phụ thuộc vào số lượng thành viên trong gia đình. Với gia đình từ 4-5 người thì dung tích máy lọc khoảng 10L là vừa, còn lượng thành viên nhiều hơn bạn có thể quan tâm đến máy lọc nước 20L hoặc dùng loại công nghiệp công suất nhỏ. 

Chất lượng nước sau lọc đạt chuẩn nước uống trực tiếp của Bộ Y Tế

  • Máy lọc nước tốt là máy lọc nước phải lọc sạch tạp chất của nước đầu vào và cho nước sau lọc có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi. Một tiêu chuẩn đánh giá chất lượng nước sau lọc ở Việt Nam hiện nay là QCVN6-1:2010/BYT.
  • Nguồn nước được cấp chứng nhận QCVN6-1:2010/BYT phải đạt quy chuẩn của Bộ Y Tế đối với 21 chỉ tiêu hóa lý độc hại như: Asen, Amoni, Chì, Cyanua, Thủy ngân, Đồng, Nitrat… và 5 chỉ tiêu vi sinh: vi khuẩn E.coli, Coliform, Streptococci feacal, Pseudomonas aeruginosa, bào tử vi khuẩn kị khí khử sulfit, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng khi uống trực tiếp.
  • Hiện ở Việt Nam hiện nay, rất nhiều hãng máy lọc nước đã thực hiện kiểm nghiệm quy chuẩn này cho sản phẩm máy lọc nước như Kasuto, Daikio, Makano, Karofi.

Cấu tạo máy

Một chiếc máy lọc nước thông thường có cấu tạo gồm lõi lọc, cốc lọc, bình áp, bơm, vòi lấy nước và tủ, trong đó, lõi lọc, cấp lọc và bình áp là 3 bộ phận quan trọng nhất quyết định chất lượng nước đầu ra có đảm bảo an toàn vệ sinh hay không. Bạn cần lưu ý các tiêu chí sau của cấu tạo máy:

  • Cốc lọc: Cốc lọc được cấu tạo từ nhựa nguyên sinh đảm bảo trong quá trình sử dụng nhựa không bị thôi ra nước gây nhiễm khuẩn cho nguồn nước. Cốc lọc bằng nhựa tái sinh sẽ có mùi nhựa, giòn dễ vỡ. Khi mua hàng, người dùng cần tìm hiểu kĩ từ nhà sản xuất.
  • Bộ lõi lọc: Máy lọc nước RO thường có ít nhất 5 lõi trở lên, còn máy lọc nước Nano thường có 5 lõi. Khi mua máy, các bạn cần hỏi rõ nguồn gốc xuất xứ bộ lõi. Hiện nay trên thị trường, một số thương hiệu đã đầu tư nhà máy sản xuất và tự sản xuất bộ lõi lọc, tuy nhiên, rất nhiều hãng vẫn nhập khẩu từ đài loan, trung quốc, hoặc một số nước Châu Âu. Điều này không thể tránh khỏi có sự trà trộn hàng nhái, hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng. Vì thế, việc kiểm tra xuất xứ sản phẩm là vô cùng quan trọng.
  • Bình áp là bộ phận chứa nước của máy lọc nước trước khi ra vòi. Bình áp tốt là bình áp được cấu tạo khung là thép, còn bọc nhựa nguyên sinh đảm bảo tiêu chuẩn an toàn thực phẩm.

Có xác thực hàng chính hãng

Trước mê cung các thương hiệu máy lọc nước hiện nay, các thương hiệu lớn như Karofi, Kangaroo, Daikio, Kasuto đã triển khai hệ thống xác thực hàng chính hãng để bảo vệ sức khỏe người dùng và 
Hệ thống xác thực hàng chính hãng của các thương hiệu lớn khá đa dạng, thuận tiện và hiện đại. Người mua có thể tự xác thực bằng SMS, qua QR Code, qua app hoặc qua trung tâm dịch vụ khách hàng.

Dịch vụ sau bán hàng

Cũng như mọi đồ diện gia dụng khác, máy lọc nước cũng có thể phát sinh một số vấn đề trong quá trình sử dụng, vì thế, một thương hiệu tốt với trung tâm dịch vụ khách hàng có tổng đài tư vấn kịp thời, dịch vụ xử lý sự cố nhanh chóng, tin cậy sẽ giúp bạn an tâm hơn rất nhiều trong quá trình sử dụng.

5. Máy lọc nước hãng nào tốt?

Với hàng loạt nhãn hiệu máy lọc nước ra đời như hiện nay bạn đang phân vân không biết chọn loại nào tốt nhất mà giá thành lại rẻ đảm bảo chất lượng nguồn nước đầu ra cho cả nhà. Như đã phân tích ở trên thì máy lọc nước tốt nhất phải đáp ứng được các tiêu chí về Giá, Lõi lọc, Dung tích lọc, Cấu tạo máy, Chứng nhận của bộ y tế, Xác thực chính hãng, Dịch vụ bảo hành bảo trì sau bán hàng.

Vậy nếu hãng nào đáp ứng được những yêu cầu trên thì bạn nên mua.

Dưới đây là một số hãng có đủ các tiêu chí trên và đang được người tiêu dùng rất quan tâm

Máy lọc nước Daikio

Máy lọc nước Daikio sử dụng công nghệ lọc tiên tiến RO với nhiều chức năng cấp lõi lọc khác nhau, cho ra nguồn nước tinh khiết và tốt cho sức khỏe.

Ưu điểm nổi bật nhất của tất cả các sản phẩm máy lọc nước Daikio là sự đồng nhất ở chất lượng. Các sản phẩm trước khi ra thị trường đều trải qua sự kiểm định nghiêm nghặt theo quy trình hướng dẫn bởi WHO và đạt chuẩn quốc gia nước uống trực tiếp QCVN6-1:2010/BYT. Vì thế, tất cả các dòng máy lọc nước Daikio trên thị thường đều cho nước sau lọc có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi.

Xem thêm: Các dòng sản phẩm Máy lọc nước Daikio

Máy lọc nước Daikiosan

Máy lọc nước Daikiosan chắc chắn là sản phẩm sẽ bùng nổ trong năm 2020 này, bạn không nên bỏ lỡ sản phẩm này đâu. 

  • Máy lọc nước Daikiosan được nghiên cứu sản xuất theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11978:2017 về máy lọc nước dùng trong gia đình của Bộ Khoa học - Công nghệ. Ngoài ra thì các linh kiện, vật tư như màng lọc RO, cốc lọc, dây dẫn, bình áp… đều được kiểm định và đạt chuẩn quốc tế NSF (Mỹ) và SGS (Thụy Sỹ). Đây là 2 Quy chuẩn cao nhất trên thế giới đánh giá một máy lọc nước chất lượng.
  • Màng lọc RO của máy lọc nước cao cấp Daikiosan được nhập khẩu chính hãng từ nhà máy Dow ở Mỹ (công ty sản xuất màng RO tốt nhất trên thế giới). Hiện tại thì đây là màng lọc RO được đánh giá cao trên thị trường với khả năng lọc sạch loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn, virus, chất rắn, kim loại, asen... đưa nguồn nước trở về tinh khiết và tiết kiệm đến 70% nước thải.
  • Lõi lọc Ceramic sử dụng trong máy lọc nước của Daikiosan là lõi lọc được làm bằng sứ và được nung ở nhiệt độ 1200 độ C tạo ra những liên kết bền vững với kích thước lỗ lọc từ 1-5 micromet có khả năng lọc 99% chất rắn hòa tan trong nước, các ion kim loại, vi khuẩn, tạp chất hữu cơ,... có trong nguồn nước đầu vào.
  • Các mẫu máy lọc nước của Daikiosan có thiết kế vô cùng sang trọng và đặc biệt là thiết kế độc quyền nên bạn sẽ yên tâm không phải "đụng hàng" với các sản phẩm có trên thị trường hiện nay.
  • Mặt trước máy làm từ nhựa nguyên sinh và kính tăng độ bền, logo hãng dập nổi giúp hạn chế hàng nhái, hàng giả. Nhìn từng góc cạnh cho đến chất liệu cấu thành thì sản phẩm của Daikio rất khác biệt so với các dòng sản phẩm của hãng khác.
  • Và một điều đặc biệt mà chỉ có ở máy lọc nước Daikiosan đó là Máy lọc nước của Daikiosan được bảo hành 2 năm phần điện và bảo hành 5 năm lõi lọc Ceramic.

Xem thêm: Các dòng máy lọc nước Daikiosan

Máy lọc nước Kasuto

Máy lọc nước Kasuto tuy không ưu việt bằng máy lọc nước Daikiosan nhưng là dòng sản phẩm tầm trung, giá rẻ hơn nhiều so với các hãng khác, nó cũng đáp ứng đủ các yêu cầu về chất lượng nước đầu ra, chứng nhận bộ y tế, chất lượng lõi lọc, số lượng lõi lọc từ 5 - 10 lõi, mức giá duy trì ở mức 4 - 7 triệu.

Xem thêm: Các dòng máy lọc nước Kasuto

Máy lọc nước Makano

Máy lọc nước Makano là dòng sản phẩm cao cấp của Đại Việt sử dụng công nghệ lọc RO tiên tiến cùng màng RO Aqualast hiện đại giúp tiết kiệm tối đa lượng nước thải. Ngoài ra với thiết kể nhỏ gọn, đẹp mắt, tinh tế, Máy lọc nước Makano đáp ứng được cả về chất lượng lẫn thẩm mỹ cho gia đình.

Xem thêm: Các dòng máy lọc nước Makano

Máy lọc nước Karofi

Máy lọc nước Karofi được đánh giá là tốt với khả năng lọc 99,99% nước tinh khiết sạch đạt chất lượng tiêu chuẩn của bộ Y tế.

Máy lọc Karofi là sản phẩm hoàn toàn được sản xuất và lặp đặt tại Việt Nam do công ty cổ phần Karofi Việt Nam đạt chuẩn Iso 9001:2008. Với màng lọc được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ.

Máy lọc nước Karofi nằm trong phân khúc máy lọc nước thông minh iro 2.0, plus, iro 1.1 , ero, tiêu chuẩn sro, bán công nghiệp, công nghiệp công suất lớn. Nên giá thành của dòng máy này thường trên 5 triệu. Các sản phẩm được thiết kế chắc chắn sang trọng đặc biệt thời gian bảo hành lên đến 2 năm.

Xem thêm: Các dòng máy lọc nước Karofi

Máy lọc nước Kangaroo

Ra mắt vào đầu năm 2017, máy lọc nước Kangaroo Hydrogen được hãng quảng cáo với rất nhiều tính năng nổi bật và khác biệt:

– Nước khỏe: Nước mang hàm lượng Hydrogen cùng độ pH cao và ORP thấp có khả năng hỗ trợ trung hòa axit dư thừa, loại bỏ gốc tự do và làm chậm hơn quá trình lão hóa

– Siêu bền bỉ và tiết kiệm: Công nghệ RO Vortex tạo dòng chảy xoắn hiệu suất lọc lên đến 75%, giảm tỉ lệ nước thải và luôn sẵn sàng trước mọi nhu cầu uống và nấu ăn hàng ngày cho cả gia đình

– Xu hướng mới của thế giới: Nước Hydrogen được sử dụng tại hơn 40 quốc gia phát triển, là bí quyết giữ gìn sắc đẹp của các minh tinh bàn bạc Hollywood, được các chuyên gia khuyên dùng đặc biệt với những người mắc bệnh như gout, axit dạ dày với các chứng đầy bụng, ợ chua.

Xem thêm: Các dòng máy lọc nước Kangaroo

Máy lọc nước Ao Smith

Thuộc phân khúc máy lọc nước cao cấp với giá thành khá cao từ 7 tới 18 triệu là sự lựa chọn của nhiều gia đình có thu nhập cao do tính thẩm mĩ và sự nhỏ gọn của sản phẩm. Đây được đánh giá là dòng máy có thiết kế kiểu dáng thanh thoát và tinh tế, phù hợp để dưới gầm bếp, trên mặt bàn và ngay cả trong phòng ngủ, phòng khách.

Máy lọc nước AO Smith sử dụng màng lọc RO-Side Stream độc quyền của hãng với hiệu quả giúp tăng thêm 66% lượng nước tinh khiết, giảm 56% lượng nước thải, kéo dài tuổi thọ màng lọc trung bình hơn 1,5 lần. Tuy nhiên, đây cũng là một nhược điểm bởi khi sử dụng máy AOSmith, khách hàng sẽ không thể mua lõi của hãng khác để thay thế trong khi đó, chi phí thay bộ lõi của máy rất cao, hơn ….cho bộ 3 lõi lọc thô và màng RO.

AOSmith cũng là thương hiệu máy lọc nước tự hào với dòng máy Máy lọc nước UV AR75-U2 có thiết kế mỏng nhất trên thị trường hiện nay, với mức giá 16.800.000đ . Với các gia đình có thu nhập cao và ưu thích thẩm mĩ thì đây là dòng máy lọc nước đáng để đầu tư.

Xem thêm: Các dòng máy lọc nước Ao Smith

Máy lọc nước Chungho

Máy lọc nước Chungho thuộc phân khúc cao cấp, là một dòng thương hiệu Hàn Quốc. Máy lọc nước ChungHo là một chuyên gia về lọc nước và lọc không khí được nhập nguyên chiếc từ Hàn Quốc, đi đầu về công nghệ và sáng chế sản phẩm với máy lọc nước làm đá, pha cafe, nước nóng, lạnh, trong 1 máy lọc nước. Kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt.

Máy lọc nước Chungho với hệ thống lõi lọc nguyên khối lõi lọc được sản xuất trên dây chuyền hoàn toàn tự động bằng robot khép kín và hiện đại tránh việc mua phải hàng giả, hàng nhái trong quá trình sử dụng.

Màng lọc RO: Tập đoàn DOW (Mỹ), còn lõi lọc Carbon sử dụng than hoạt tính của Tập đoàn Calgon (Mỹ). Sau đó, cải tiến thành bộ lọc nguyên khối tiên tiến, giúp loại bỏ hơn 41 chất ô nhiễm gây hại sức khỏe. Bộ lọc RO nguyên khối này đã được cấp bằng sáng chế, không chỉ lọc nước sạch hơn, mà còn ngăn ngừa vi trùng xâm nhập trong suốt 36 tháng sử dụng. 

Xem thêm: Các dòng máy lọc nước Chungho

Xem thêm: Top 10 máy lọc nước tốt nhất 2020

Máy lọc nước GEYSER

Máy lọc nước Nano Geyser, lọc sạch không dùng điện, không nước thải, Nhập Khẩu LB nga, được đánh giá là máy lọc công nghệ nano hàng đầu hiện nay. 

6. Nên mua máy lọc nước bao nhiêu lõi

Như đã nói ở trên thì số lượng lõi lọc ảnh hưởng đến chất lượng nước đầu ra, tối thiểu của mỗi máy lọc ít nhất là 5 lõi, còn để tăng độ lọc và thêm khoáng chất, tạo ngọt, tạo chất ion hóa thì phải từ 8 - 10 lõi.

Xem thêm: Thời gian thay lõi lọc của máy lọc nước

7. Mua máy lọc nước ở đâu giá tốt, chính hãng?

MAYLOCNUOCTINHKHIET.com là đại lý phân phối các sản phẩm máy lọc nước đủ chủng loại mẫu mã của các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường cam kết bán các máy lọc nước chính hãng, chất lượng tốt, có bảo hành với mức giá ưu đãi rẻ nhất.

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng Máy lọc nước chính hãng, giá tốt nhất, giao hàng đúng yêu cầu thì đừng ngần ngại đặt hàng trực tuyến tại website MAYLOCNUOCTINHKHIET.com hoặc gọi cho chúng tôi theo hotline 0818 600 488Đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, dịch vụ giao hàng và thu tiền tại nhà trên toàn quốc tiện lợi của chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng Quý khách!

Thương hiệu

AOSmith
Aqua
Daikin
DaikioSan
Kangaroo
Karofi
Midea
Panasonic
Sharp
Sunhouse
Toshiba
Daikio
Kasuto
Korihome
Takasa
Nakami
Makano
FujiE
ChungHo
Geyser
Alaska
Aikibi
Yakyo
Mutosi
Hawin

Sản phẩm đã xem

Chưa có dữ liệu

Gửi yêu cầu báo giá

Vui lòng để lại thông tin để được tư vấn, giá giá từ chúng tôi

0818 600 488
Gọi ngay
SMS
Liên hệ